Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Giá rượu Macallan 12, 18, 21, 25 giá khoảng bao nhiêu ở TPHCM

Rượu Macallan là một trong những thương hiệu lừng danh thế giới được Đánh giá cao và được giàu người gọi là dòng Single Malt ngon nhất toàn cầu. Macallan trở nên một chuẩn khuôn phép đo cho những sản phẩm rượu Whisky khác trên, khi thưởng thức mẫu rượu này các bạn sẽ cảm nhận được những hương vị tuyệt hảo bằng giá cả khác nhau tạo ra những loại rượu chất lượng dùng giá cực thu hút. Giá rượu Macallan 12,18, 21, 25 bao nhiêu tiền tại TPHCM cùng Đánh giá trong bài viết hôm nay nhé.
Sơ lược về tiểu sử dòng rượu Macallan
Nhãn hàng rượu Macallan được biết tới từ năm 1700 khơi nguồn tên gọi từ Easter Elchies House. Là 1 trong tất cả trang viên điển hình hoàn hảo của điền tran kiểu vùng cao nguyên và là đặc thù lối kiến trúc của Scotland. Khởi hành trong khoảng tất cả điền trang này đã cho xây dựng thương hiệu các hương vị tuyệt hảo nhất nức danh trên thế giới hiện nay. Vào tất cả màu thu hoạch tất cả cánh đồng lúa mạch với màu vàng óng sắc. Golden Promise Barley có nghĩa là lời hứa vàng là một trong tất cả cái lúa mạch đặc biệt được trồng tại đây và khiến cho tất cả hương vị tuyệt hảo góp phần vào việc khiến nên tiếng tăm của nhãn hàng Macallan nổi danh thế giới ngày bữa nay.
Xem thêm những mẫu rượu macallan : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/macallan
Sở hữu rất nhiều tác nhân đem đến cho hương vị của loại rượu Macallan cùng với áo quan gỗ đựng rượu trở thành đặc biệt hơn bao giờ hết. Tác nhân trước hết cũng là thánh địa Macallan trải qua nhiều năm vẫn đứng vững bên chiếc sông Spey trải qua bao nhiêu năm chịu sự tàn phá khắc nghiệt của thời gian đã trở thành ý thức và giá trị mấu chốt của Macallan. Cùng hương vị tuyệt hảo huyền bí được tạo ra bằng các hình thù độc đáo, nhỏ nhắn đạt được những hương vị mới và độc đáo cho rượu Macallan.
Giá các loại rượu macallan
Những chất liệu được chọn lựa kỹ lưỡng và phần chiết được lựa chọn ngon nhất cùng với được chưng cất bằng các Kỹ thuật đã được giữ giàng lâu đời tạo ra những hương vị xuất sắc. Những hậu sự rượu ủ được lựa chọn từ tất cả cỗ áo rượu gỗ sồi mang tuổi thọ tương đối cao và được làm tay chân nhờ thế mà rượu Macallan sở hữu thể tạo nên các màu sắc và hương vị khác nhau cho tất cả chiếc rượu của họ.
Chính Bởi thế mỗi chai rượu Macallan là một tuyệt phẩm đối dùng người cung cấp, bạn với thể an tâm về chất lượng mà cái rượu này với thể đạt được cho bạn tất cả hương vị tuyệt hảo nhất.
Giá rượu Macallan 12 năm tuổi tại TPHCM
Dùng nhiều chiếc sản phẩm khác nhau đã giúp cho nhãn hiệu Macallan phát triển thành phổ biến cùng với tiếp cận tới nhiều gu sở thích khác nhau của người uống. Trong đó bạn có thể thấy được sử nổi bật của chiếc rượu Macallan 12, là cái rượu Single Malt mạch nha phức cảm cùng với làm cho bất kì ai trong bạn điều thõa mãn bằng hương vị của mẫu rượu này. Được ủ trong các thùng gỗ sồi mang nguồn gốc trong khoảng Tây Ban Nha, rượu với hương vị của vị cam, trái cây khô, sô cô la cùng với một tí vị khói đạt được cho các bạn các hương vị tuyệt hảo nhất khi thưởng thức.
Rượu macallan 12
Giá rượu Macallan 12 năm hiện tại khoảng một.470.000 VNĐ, nồng độ khoảng 40%, chai 750ml.
Rượu Macallan 18 năm giá giá bao nhiêu
Rượu Macallan 18 là loại rượu single malt huyền thoại được ủ trưởng thành trong khoảng những cái rượu có độ tuổi ít nhất 18 năm trong 1 sự kết hợp độc đáo của những cỗ ván gỗ sồi đặc thù. Cỗ ván gỗ sồi Tây Ban Nha bằng hương vị của sherry nối kết và hậu sự gỗ sồi Mỹ mang cả hương vị của sherry và bourbon, tạo nên cho bạn 1 cảm giác khôn cùng trơn tru, tinh tế và phức tạp.
Rượu macallan 18
Giá rượu Macallan 18 hiện nay khoảng 5.100.000VNĐ, nồng độ 43% với màu gụ sáng cực hấp dẫn.
Giá rượu Macallan 21 giá bao nhiêu
Rượu Macallan 21 sẽ cho ta thưởng thức những hương vị thơm ngọt, của kem đàn hương lê, rượu trong rượu tinh tế. Hương vị ngọt ngào, cay nhẹ và sấy khô 1 cách thanh lịch. 1 Ít nước giới thiệu một hương vị cay ban sơ cho hương thơm và một chút chua để tạo hương vị thúc đẩy cho người thưởng thức.
Rượu macallan 21
Giá rượu Macallan 21 hiện tại khoảng chai 700ml là 10.300.000VNĐ nồng độ cồn 43%.
Giá rượu Macallan 25 năm bao nhiêu tiền
Rượu Macallan 25 là 1 trong các mẫu rượu Whisky đáng kinh ngạc nhất thế giới hiện nay. Nó nhận được 100 điểm trên thang 100, một Phân tích hiệu quả từ Cơ sở rà soát đồ uống của Chicago, 1999 cùng với cũng nhận được giải vàng tại cuộc thi tinh thần quốc tế.
Rượu macallan 25 fine oak
Giá rượu Macallan 25 chai 700ml có giá 27.000.000VNĐ, nồng độ 43%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét