Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2019

Lịch sử hình thành rượu Chivas

Dùng 1 chặng con đường dài lịch sử, các hãng rượu hàng đầu không hề chỉ vài năm hay vài chục năm gây dựng được nhãn hiệu như hiện tại. Chất lượng càng ngày càng được nâng cao bằng trình độ khoa học phương pháp làm trị giá của tất cả nhãn hàng như Chivas Regal càng ngày càng lớn to hơn. Điểm bước lịch sử với giá trị thương hiệu của Chivas

Những mốc thời kì đáng nhớ của rượu chivas

Năm 1801 – bắt đầu khơi nguồn cảm hứng

Vào mở đầu các năm 1801 khi này anh em nhà chivas đã khai trương bách hoá đầu tiên chuyên về buôn bán tất cả mẫu thực phẩm , đây cũng là nền tảng chắc chắn cho các thành công vang dội sau này , bởi gian hàng này kết hợp với việc phân phối thực phẩm cùng với thức uống có lợi nhất từ mọi ngõ ngỏng trên toàn cầu . Cũng bắt nguồn trong khoảng đây anh em nhà chivas đã để lại tiếng vang tới toàn thế giới với danh hiệu là nhà sản xuất thực phẩm cũng như tất cả cái thức uống đựng cồn sở hữu chất lượng bậc nhất trên thế giới.

Những Năm 1840 – tất cả bước đầu vững mạnh đi lên .

Năm 1843 – sự lừng danh của anh em nhà chivas lúc này được lan truyền khắp nơi , cũng vì như thế sự đảm bảo tin cậy về chất lượng nên nữ vương vitoria đã trao cho 2 anh em jonh và jame vinh dự quyền cung cấp thực phẩm, rượu cho những gia đình đến trong khoảng tôn thất . Vào thời điểm đầu những năm 1840 chính là lúc khởi đầu cho công tác kên men cái scotch whisky xuất sắc trong chính tầng hầm của họ. Mười năm sau tức là năm 1850 đây cũng là thời khắc họ xác định, kiếm tìm chuẩn xác nhất được hướng đi cũng như tự mở cho bản thân cơ hội với cách ko ngừng cố gắng, thông minh ra các dòng whisky để làm cho vừa lòng những khách hàng của họ . Sự liên kết giữa whisky thuần chất cùng với single malt đã có mặt trên thị trường sở hữu tên gọi là ” blend scotch whisky” nó với hương vị êm , uyển chuyển hơn .

Tất cả Năm 1860 – Chính thức được công nhận .

những cố gắng của anh em nhà chivas được đền đáp xứng đáng, sự thông minh của họ ” blend scotch whisky” chính thức được xác nhận bởi chính quyền tại spirit act.

Các Năm 1880 – Trên đà vững mạnh .

Dịch bọ ăn rễ nho hoành hành phá tan tất cả cáng đồng nho tại pháp lấy đi tất cả thành phần ủ rượu có lợi nhất cũng vì thế đại dịch năm 1880 này mà các nhà sản xuất, sản xuất rượu nho hoàn toàn bị tê liệt Vì vậy tất cả khách hàng yêu thích rượu nho đề nghị tậu cho bản thân một dòng rượu phù hợp nhất để thay thế và họ đã tìm đến chivas, với thể đề cập đại dịch này cũng góp phần như một bước đệm cho thành công bây giờ của nhãn hiệu .

Năm 1909 – Nâng tầm sang trọng .

Chivas regal được thành lập năm 1909 khi này đây là dòng whisky cao cấp nhất toàn cầu , sản phẩm đẳng cấp dành cho xã hội thượng lưu tại vùng biển phía đông nước mỹ này đã nghiễm nhiên giành được giải thưởng quốc tế đầu tiên. Nhưng không may chiến tranh thế giới lần thứ nhất nổ lên khiến mọi thứ xáo trộn, luật cấm bán, nấu rượu ra đời làm chivas 25 năm tan biến và trở thành một món đồ quý thi thoảng mà tất cả như sưu tầm rượu săn lùng .

Năm 1950 – thời trang cổ điển kết hợp bằng tân tiến .

Chivas 12 năm được thành lập , mỗi chai rượu này đều được ủ trong khoảng thời gian chí ít là 12 năm, chivas đã thành công cho lần trở lại cùng với đề lại dấu ấn cũng như giữ lại được vong linh , khẩu vị vốn mang của nó .

1960 – trở nên biểu tượng sáng giá cho ngành nghề cung ứng rượu .

Nhờ hương vị êm dịu, ngọt ngào cộng sự liên kết hoàn hảo mà chivas regal thuận tiện chiếm được vô kể trái tim của những người sành rượu trên toàn toàn cầu . Song song được hộ trợ bởi tờ báo người new york mà chivas đã trở thành thương hiệu toàn cầu .

1997 – Dấu ấn đổi mới .

Nhờ sự sáng tạo, đôi tay thần kỳ của bậc thầy pha chế colin scott mà chivas 18 năm có mặt trên thị trường cùng với giành được nhiều giải thưởng. Loại rượu chivas 18 này có hương vị riêng biệt nhưng vẫn giữ được sự tinh tế , mặn mòi truyền thống .

2001 – Kỷ nguyên mới, chất lượng mới .

Tập đoàn pernod richard đã tậu lại thương hiệu chivas regal năm 2001 tuy rằng đổi thay chủ sở hữu nhãn hàng nhưng cá tính cũng như chất lượng hương vị vẫn được giữ nguyên lành mang đậm dấu ấn của bậc thầy pha chế, cũng như người cha đẻ đại tài colin scott người đã duy trì khát vẳng của anh em nhà chivas mãi mãi trường tồn .

2007 – Sự hồi sinh của một huyền thoại .

Chivas 25 năm được cung ứng với số lượng có hạn và được ra mắt theo bước chân của chiếc rượu tiền nhiệm ngày trước , mẫu rượu này xứng đáng để chờ đợi cùng với truy lùng .
cùng với cho đến nay Pernord Richar vẫn đại diện cho Chivas regal cung cấp mặt hàng rượu cao cấp này trên toàn toàn cầu, có nhẽ sự liên kết giữa hai người ko lồ này sẽ lại là một bước ngoặt lịch sử lâu dài cho Chivas regal kéo dài trong vài trăm năm tới ? Giá trị của Chivas đã nằm ngoài mức nhãn hiệu trong khi nó ngày một phát triển thành cái sản phẩm người nào cũng nghĩ tới lúc chọn 1 cái đồ uống với cồn. Hãy chúc mừng cho Chivas regal kể riêng và cho Pernord Richar nói chung trường tồn để đưa đến người dùng tất cả sản phẩm chất lượng cao nhất, làm cho hài lòng toàn thể mọi người chỉ cần khoảng tới.
Xem tất cả các loại rượu chivas tại https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/chivas

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét