Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Rượu Chivas là ra sao, nguồn gốc chất lượng của rượu whisky chivas?

Rượu ngoại Chivas 38 years old tự hào bằng hương vị phong phú mà sang trọng chỉ đến trong khoảng chất lượng có ích nhất, pha trộn từ những chiếc rượu nhập khẩu được lựa chọn cận thận với hương vị phong phú và mạnh mẽ.
Chivas 38

Một số thông tin mà bạn chưa biết về rượu chivas

Trong nhiều thế kỉ , “hòn đá định mệnh” – Stone Of Destiny luôn là biểu tượng của quyền lực , nó đóng vai trò quan trọng trong các buổi lễ đăng quang của các vị vua và nữ vương Scotland từ xa xưa , giống như là ngai rồng trao quyền uy cho vương triều mới . Truyền thống lâu đời này được tiếp nối đến tận ngày nay.
Xem chi tiết rượu chivas 38 tại : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/ruou-chivas-38.html
“Stone Of Destiny” được áp dụng lần rút cuộc vào ngày hai tháng 6 năm 1953 trong buổi lễ đăng quang đãng của nữ vương Elizabeth đệ nhị , chính là ngày thành lập của Royal Salute Scotch Whisky , như một cống phẩm của Chivas Regal cho nữa hoàng mới.
Bây giờ , Stone Of Destiny trở nên biểu tượng ý thức , niềm kiêu hãnh của người Scotland . Royal Salute 38Y°: The Stone of Destiny được đặt tên theo biểu tượng huyền thoại biểu hiện niềm tự hào của người Scotland. The Stone of Destiny luôn được tận dụng cho tất cả lễ thức đăng quang quẻ của hoàng tộc Anh trong nhiều thế kỷ, tượng trưng cho sự ưng ý cho vị vua kế tiếp . Royal Salute 38Y° kiêu hãnh bằng hương vị phong phú mà sang trọng chỉ tới từ chất lượng có lợi nhất, pha trộn trong khoảng những loại whisky được lựa chọn cận trọng dùng hương vị phong phú cùng với mạnh mẽ.
Đỉnh cao của Royal Salute là hương thơm từ gỗ cây tuyết tùng cùng với hương hạnh nhân nghiền đặc biệt , bằng hương thơm tới từ tất cả hậu sự gỗ sồi đựng Sherry lâu năm. Royal Salute 38Y° bằng vẻ ngoài tay chân tinh xảo, cũng giống như đá đá hoa cương, với cổ bình sứ nạm vàng 24-carat gợi nhớ đến chuôi của thanh gươm cổ Scotland. Mỗi bình sứ được bọc một cách thức xinh xắn trong 1 hộp nhung đỏ thanh lịch dùng phần đáy màu đen sáng bóng . Đây cũng là whisky trước nhất bằng mẫu mã ổ khóa trên hộp, nắp mở ra trong khoảng phía trên chuyển tải hình ảnh đẳng cấp , quý phái hơn.

hai. Rượu ngoại Chivas Regal 18 Year Old

Trong tất cả chiếc Rượu Chivas, rượu ngoại Chivas Regal 18 Year Old đạt được cho bạn tất cả trải nghiệm về rượu whisky hết sức đáng giá bởi vì như thế đây là một loại whisky bằng chất liệu được lựa chọn kỹ càng dùng tay, mang đến 1 hương thơm ngào ngạt thật khác biệt.
Cụ thể hơn, các hạt ngũ cốc và mạch nha ngon nhất và có ích nhất được chọn lựa và sau đó chúng được ủ riêng biệt trong những hòm gỗ sồi sở hữu tuổi từ 18 năm trở lên trong 1 thời kì khăng khăng. Rút cục chúng được hòa trộn dùng nhau để tạo thành Chivas Regal 18.

Đặc điểm
Màu: vàng đậm hổ phách.
Mùi: hương thơm giàu lớp dùng hương trái cây khô và kẹo bơ.
Vị: nồng nàn, ngọt ngào và êm diệu một cách khác biệt dùng vị sôcôla đắng thoảng hương hoa cao nhã cùng với 1 ít hương khói, dư vị kéo dài, ấm áp cùng với đáng nhớ.

3. Rượu ngoại Chivas Regal 12 Year Old

Rượu ngoại Chivas Regal 12 Year Old là một mẫu ruou whisky mà các bạn sở hữu thể thưởng thức tại bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời kì nào bởi vì nó dễ dàng để thưởng thức cùng với san sớt. Chivas Regal 12 Year Old nức danh với hương vị ngọt lịm và hương trái cây tươi mát.
Đặc điểm
Màu: vàng hổ phách ấm áp.

Mùi: hương thơm quyến rũ lan tỏa của thảo mộc hoang dại, cây thạch nam, mật hong cùng với trái cây vườn.

Vị: hương vị nồng thắm, trọn vẹn của kem, mật ong, táo chín dùng hương vani, quả hạch nâu cùng với kẹo bơ.

4. Rượu ngoại Chivas Royal Salute 21

Rượu ngoại du nhập Chivas Royal Salute 21 được tạo nên cho lễ đăng quang quẻ của nữ vương Elizabeth đệ nhị , chiếc rượu này là sự nối kết của tất cả dòng whisky hảo hạng mang độ tuổi chí ít là 21 năm.
Trong các dòng Rượu Chivas, Royal Salute 21 là 1 nối kết thật sự dị biệt của các chất liệu thảng hoặc mang. Được xác nhận là cái whisky tuyệt hảo trước hết của xứ Scốtlen bởi những nhà thông đạt, Royal Salute được tạo nên bởi anh em nhà Chivas với thương hiệu Chivas Regal để mừng lễ đăng quang của nữ vương Elizabeth II vào năm 1953.
vừa mới đây nhất, Royal Salute nhận được giải thưởng “Whisky ngon nhất xứ Scốtlen” ở giải “International Spirits Challenge” và giải “Rượu mạnh ngon nhất xứ Scốtlen” vào năm 2002. Trung tâm kiểm tra chất lượng đồ uống (Beverage Testing Institute) đã xác nhận Royal Salute là một trong các whisky hàng đầu thế giới.
Đặc điểm

* Màu: vàng hổ phách lộng lẫy.

* Mùi: hương thơm cân bằng của trái cây, hương hoa cùng với khói.

* Vị: 1 nối kết đầy lý thú của tất cả hương vị ngọt ngào, sâu lắng, êm dịu cùng với thơm ngon, dư vị rét mướt kéo dài.

tại lễ đăng quang của mình, vương miện của nữ vương Elizabeth II được thiết lập trong hồng ngọc, ngọc bích cùng với ngọc lục bảo. Tất cả viên đá quý vẫn là nguồn cảm hứng cho màu sắc của flagons thủ công của Royal Salute, thế nên chai màu sắc sở hữu thể khác nhau.

5. Rượu ngoại Chivas Regal 25 Years Original

Chivas Regal 25 Years Original là loại ruou whisky thảng hoặc có được pha trộn trong khoảng tất cả dòng whisky Scotch hảo hạng nhất, cung ứng với số lượng mang hạn và được đánh số riêng trên mỗi chai .
Chivas Regal 25 Year Old mang đến cho bạn những trải nghiệm về rượu whisky hết sức đáng giá bởi vì thế đây là một chiếc whisky dùng nguyên liệu được chọn lựa chăm chút dùng tay, đem đến một hương thơm ngát thật khác biệt. Cụ thể hơn, tất cả hạt ngũ cốc cùng với mạch nha ngon nhất và tốt nhất được lựa chọn và sau đấy chúng được ủ riêng biệt trong tất cả quan tài gỗ sồi với tuổi từ 18 năm trở lên trong một thời gian cố định. Cuối cùng chúng được hòa trộn dùng nhau để tạo thành Chivas Regal 25.
Đặc điểm
*Màu: vàng đậm hổ phách
*Mùi: hương thơm nhiều lớp dùng hương trái cây khô và kẹo bơ.

*Vị: nồng cháy, ngọt ngào và êm diệu một cách thức khác biệt dùng vị sôcôla đắng thoảng hương hoa tao nhã và 1 ít lửa hương, dư vị kéo dài, ấm áp và đáng nhớ.

6. Rượu Chivas 100 mùi hay tên nguyên bản Chivas Brother – Royal Salutte Hundred Cask

Chivas Hundred Cask Selection hay tên nguyên bản Chivas Brother- Royal Salutte Hundred Cask là 1 sản phẩm cao cấp trong dòng tộc Chivas Regal.Colin Scott tuyển chọn tất cả săng rượu whisky quý nhất,lâu đời nhất trong khoảng 100 cỗ ván rượu tuyệt hảo để pha chế & tạo ra dòng whisky khôn cùng đẳng cấp (ultrapremium).
Chivas Hundred Cask Selection được tung ra lần đầu tiên vào cuối năm 2004.Với số lượng rất mang giới hạn nên mỗi lần Chivas Hundred Cask Selection được tung ra là một đợt đóng chai độc nhất vô nhị. Do đó, giới sành rượu sẽ nỗ lực sưu tập & thưởng thức để sở hữu thể so sánh với những lần tung ra trước ấy cũng như sau này.
Đặc biệt của Chivas Hundred Cask Selection là hương vị rét mướt, thanh nhã Royal Salute thoảng hương gỗ sồi.
Năm 1840, James và John Chivas bắt đầu để phục vụ Scotch Whisky pha trộn cùng với xây dựng thương hiệu 1 tiếng tăm như là người đi đầu trong nghệ thuật pha trộn Năm 1843, nó đã được tương thích bằng tiền bản quyền khi nữ hoàng Victoria chuyển di sản Balmoral ở Scotland, cô cần một nhà sản xuất hiệu quả cậy kín đáo mang thể cung cấp cho mình với thực phẩm cùng với đồ uống có ích nhất. Cô được cấp Warrant hoàng thất Chivas Brothers.Năm 1909 là Scotland 1 thực sự của rượu whisky đẳng cấp pha trộn – rút cục Chivas Regal trước nhất được tạo ra trong cá tính ngôi nhà đặc thù đấy là dấu hiệu của Chivas Brothers.
Bạn có thể xem thêm tất cả các loại rượu chivas tại : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/chivas
Chivas Regals cực nhanh đạt được 1 dưới đây trong số những người Đánh giá cao những điều có lợi hơn của sự sống trên cả hai bờ Đại Tây Dương.Chivas Regal được tiến hành dùng whisky ngũ cốc tốt nhất và whisky mạch nha trong khoảng hơn Scotland chuyên trong cá tính nhà từ khu vực Speyside. Strathisla ruou whisky mạch nha, phong phú cùng với gần như tới trong khoảng bác cất cùng với làm việc lâu đời nhất tại vùng cao nguyên nằm ở Cơ sở của tất cả hỗn tạp Chivas

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét