Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Rượu The Macallan Concept No.1

Rượu The Macallan Concept No.1

Kỷ niệm những người có tầm nhìn toàn cầu bằng cách dám phá tan vỡ các bước phân phối rượu whisky.
Một loạt phiên bản ngừng nhằm suy tôn tất cả người sở hữu tầm trông thế giới bằng cách dám phá đổ vỡ các bước cung ứng rượu whisky. Khái niệm số một được lấy cảm hứng từ nghệ thuật siêu thực và kết hợp những kỹ thuật sản xuất thông minh.
Xem thêm :
Phần trước tiên trong sê-ri, The Macallan Concept Number 1 kỷ niệm các người có tầm trông toàn cầu với phương pháp dám phá đổ vỡ quy trình phân phối rượu whisky.
Dành riêng cho bán lẻ du lịch thế giới, Macallan Concept Number 1 được lấy cảm hứng trong khoảng nghệ thuật siêu thực cùng với liên kết tất cả kỹ thuật sản xuất thông minh để đáp ứng một mẫu mạch nha mới thú vị.
Được tạo ra trong khoảng rượu whisky trưởng thành trước nhất trong các hòm gỗ sồi dày dạn và sau đấy trong 1 thời gian dùng nhau trong các cỗ áo ex-bourbon, mạch nha đơn này được chế tác để khám phá sự trưởng thành 1 phương pháp mường tưởng hơn.
Tri thức cùng với kỹ năng liên quan tới việc tạo ra dòng mạch nha đơn táo bạo cùng với đặc biệt này biểu hiện sự cống hiến của Macallan, để theo đuổi sự lý tưởng và đạt được các trải nghiệm mới. Nó cũng phản chiếu cam kết vô song đối dùng việc làm chủ gỗ và tinh thần mà Macallan đã được biết tới đề cập tính từ lúc nó được ra đời vào năm 1824.
Màu sắc : Hổ phách vàng
Hương vị : Kẹo bơ cứng butterscotch, dùng hạnh nhân, gia vị gừng cùng với quế. Gợi ý của trái cây khô, cam quýt cùng với chuối xanh
Mùi vị : Cam cùng với chanh ngọt với gia vị sồi mềm, trái cây tươi cùng với gừng
Dư vị : nhàng nhàng ngọt, khô với gỗ sồi, trái cây cùng với gừng kết thúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét