Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Rượu Macallan Gold 1824 Series

Macallan giá rẻ là sản phẩm bắt đầu trong Series 1824 của The Macallan. Được ra mắt vào năm 2012, Macallan Gold trưởng thành lên men trong tất cả cỗ áo gỗ Sherry Oak sở hữu tuổi đời trên 10 năm. Đây là một sản phẩm thay thế khá có ích cho The Macallan 10 năm đã dừng phân phối, trái ngược thì sở hữu nhiều người đặt nghi vấn là vì sao Macallan Gold thay thế cho Macallan 10 năm nhưng lại mang giá cao hơn gấp đôi Macallan 10 năm.

Thông tin về rượu Macallan Gold 1824 Series

Đơn giản lí giản về việc giá cả thì đó là chất lượng, những những gì chúng tôi muốn lí giải đó là chất lượng. Trong khi Macallan 10 năm được trưởng thành từ các thùng gỗ Fine Oak 10 năm thì Macallan Gold được sử dụng chiếc gỗ Sherry oak mang tuổi đời trên 10 năm ( trong khoảng 9-15 năm ), công thêm đó Macallan Gold còn được tất cả bậc thầy về triết xuất tạo nên một Macallan Gold hương vị tươi trẻ như mùa xuân.
Lúc cho ra sản phẩm Macallan Gold trong loại sản phẩm 1824 này, chúng tôi cũng rất lo về sự bắt đầu của nó nên Hãng Macallan đã tham khảo ý kiến hơn 3000 người sành rượu tại Scotland. Điều đáng lo ngại của Hãng không phải thái quá lúc đây là sản phẩm nền móng cho một Series hoàn toàn mới trong lịch sử dày của Hãng Macallan, cùng với kết quả thu lại được ấy là hơn 1000 đơn hàng trên tổng số 5200 chai được bán ngay, 1 thành quả ngoài sức trông đợi nhưng trên hết đấy là chúng tôi đã tạo ra 1 sản phẩm mới ngon hơn mới hơn tất cả sản phẩm truyền thống nhưng lại ko mất đi mẫu gốc.
Thật ra có không ít thứ để nói về Macallan Gold, dù mới nhưng lại tạo ấn tượng trong khoảng khi ban sơ. Giàu người chúng tôi hỏi là sẽ bỏ ra gần 100 USD để tậu một sản phẩm rượu tương đương 10 năm chứ ? Cùng với câu trả lời “Nếu đó là Macallan Gold thì vững chắc rồi, tôi sẽ ko bao giờ nuối tiếc ” !
Ruou ngoai sai gon là một doanh nghiệp sản xuất rượu lâu đời ở Hà Nội. Chuyên những sản phẩm hàng hiệu như Johnnie Walker, Chivas Regal, The Macallan cùng với những loại Vodka trên thế giới. Hãy cộng chúng tôi thưởng thức loại Series 1824 của Macallan này và trước nhất là Macallan Goldbạn nhé !
Macallan Gold bằng hương cam sau đấy đến táo cùng với chấm dứt là một độ mượt của hương gỗ Sherry trong cuống họng, đó là một trải nghiệm hoàn hảo khi chúng tôi thưởng thức Macallan Gold. Còn bạn? Hãy nhắc cho chúng tôi cảm giác của các bạn khi thưởng thức chai Macallan Gold lần đầu.
Macallan Gold 1824 Series sự khởi đầu cho Kỷ nguyên Single malt đẳng cấp nhất thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét