Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Rượu Macallan 18 năm

The Macallan dòng whisky đặc thù trưởng thành trong những cỗ ván tôn-nơ gỗ sồi Tây Ban Nha chỉ mất khoảng chí ít là 18 năm, được làm thủ công với hương vị đặc biệt của Sherry từ Jerez, Tây Ban Nha . Điều này khiến cho cá tính cổ điển cho Macallan , dùng hương vị hết sức phong phú mang màu sắc của trái cây sấy khô , vị khói, và hương chocolate cam.

Rượu Macallan 18 năm cùng với tất cả điều bạn chưa biết

The Macallan 18 năm sở hữu hai chiếc làm cho từ hai cái gỗ ( Sherry Oak hoặc Fine Oak )
Nồng độ : 43%
Màu sắc : Màu gụ sáng ( Mahogany )
Mùi : hương vị phong phú của trái cây sấy khô , gừng , phảng phất hương cam quýt , vani cùng với quế .
Vòm mồm : Êm mượt bằng hương vị trái cây khô , chút hương cay, dùng hương thơm của đinh hương, cam và khói gỗ .
Chấm dứt : tròn đầy và kéo dài với hương vị ngọt nhẹ của kẹo toffee , trái cây khô , gừng cùng với nhẹ nhàng dùng khói hương cay
Macallan được biết tới bằng cung cấp single malt scotch có ích độc nhất vô nhị . Đây là 1 số của whisky có lợi nhất mà bạn với thể sẽ hương vị và có giàu biểu thức sở hữu để lựa chọn trong nhãn hiệu. Oak Mỹ cùng với Sherry Oak bottlings flagships và có sẵn trong phạm vi khoảng trong khoảng 10 tới 30 năm. Đầu năm 2010, nhà cung cấp scotch công ty một sự kiện nếm ảo mang tên " Tasting Macallan Lưu ý Dự án "và chỉ cần khoảng đó tôi đã sở hữu thể nếm thử Oak 12 YO Sherry và 15 Oak YO scotches Mỹ. Cả 2 đều là các whisky ấn tượng và tất cả người cần là một yếu trong bất kỳ giỏi nếm scotch.
Ưu điểm
1 danh mục đầu cơ scotch vẫn chưa được cho phép xuống.
nhấm nháp ly scotch mà bất cứ ai cũng có thể thưởng thức.
Điểm yếu
không mang.
Mô Tả
Scotch speyside mạch nha độc nhất độ tuổi giữa 10 và 30 năm tại Tây Ban Nha sherry gỗ sồi cùng với những cỗ áo gỗ sồi Mỹ (sử dụng và mới).
bán sỉ khoảng (750ml chai): hòm Sherry 55 12 Year Old, $ 80 Mỹ Oak 15 tuổi
43% ALC / lượng (86 với chứng)

Chỉ dẫn , The Macallan 12 YO Sherry Oak cùng với 15 Scotch Cash YO Mỹ Whisky

Tôi khám phá của whisky cung ứng bởi The Macallan, tôi càng muốn khám phá phần đông danh mục đầu tư. Thế nhưng giới thiệu trước tiên của tôi để các Bộ sưu tập 1824 , hai mới đây tôi đã nếm thử trong khoảng then chốt của cái chỉ là ngoạn mục. Tôi chưa tìm được 1 đóng chai rượu Macallan là bất cứ điều gì ít hơn so với cấp trên.
Trong tháng 3 năm 2010 Macallan đặt cộng một Dự án lưu ý nếm trên Twitter dùng SXSW tại Austin, Texas 12 tuổi sherry gỗ sồi và năm 15 tuổi có lợi gỗ sồi ở phía trước của những người uống của tất cả các calibers. Thành quả phản ánh ấn tượng của tôi và thông qua tweets, tôi tin rằng đây là những scotches mà bất cứ ai cũng sở hữu thể thưởng thức, dành vậy nhưng với 1 số mâu thuẫn như là có ích hơn. Một số người thích cay của cây sồi sherry khi mà những người khác ưa chuộng những đặc điểm tinh tế của gỗ sồi có ích. Tôi sở hữu thể đi một trong 2 bí quyết cùng với sẽ chọn một trong khác dựa vào tâm trạng của thời khắc này bởi vì như thế mỗi vị trí của mình cùng với rõ ràng là khác nhau từ khác.
Tôi luôn luôn mua thấy các quá trình lão hóa của tinh thần cá nhân thú vị cùng với trong tình trạng này nó nói không ít về tất cả tính chất của 2 dòng whisky. Khuôn khổ Sherry Oak tuổi trong áo quan gỗ sồi Tây Ban Nha có gỗ đã được sấy khô ở phía bắc và phía nam của Tây Ban Nha trước lúc sherry tuổi trong khoảng bên trong, sau ấy nó được gửi tới máy chưng chứa sông Spey được tận dụng cho rượu whisky. Khuôn khổ Oak Mỹ tận dụng một số trong số này cộng 1 cỗ ván, nhưng cũng dùng những hòm gỗ sồi Mỹ mới trong khoảng Kentucky và sử dụng săng bourbon, cùng với từ những các cuộc hôn nhân của whisky thu được Maker Whisky của Macallan, Bob Dalgarno. Nếu các bạn sở hữu thể, tôi khuyến khích các bạn đặt các đối tác hai "cây sồi" biểu thức tại ngoài ra vì nó là 1 tỉ dụ tuyệt vời của các thực hành khác nhau lão hóa có thể giúp để tất cả gì là căn bản scotch cùng.
Oak Sherry là nhẹ trong màu sắc và hương vị giỏi tổng thể hơn Oak Mỹ, tuy vậy nó là spicier đáng nhắc và trong một trong khoảng, tôi sẽ gọi nó là một "sprighty" scotch. Oak Mỹ tối hơn, ấm hơn và, nói chung, 1 scotch tinh tế hơn. Là một trong các tweet trong khoảng Dự án lưu ý nếm ám chỉ, bạn mang thể nếm được sự khác biệt trong ba năm. Tuy nhiên, đấy không hề là hoàn toàn công bằng bởi vì, với bạn với thể nếm được tuổi nhưng nó cũng là gỗ sồi Mỹ mà các bạn được nếm trong Oak Mỹ. Nếu như đây là phạm vi giữa những loại này tôi chỉ với thể nghĩ đến và hy vọng để đạt được 1 hương vị của tất cả biểu thức cũ vì thế scotch đáng chú ý "trẻ" là đáng sửng sốt bằng 15 năm lẻ được thêm vào nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét