Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Rượu Johnnie Walker Double Black

Rượu Johnnie Walker Double Black và tất cả điều các bạn chưa biết

Johnnie Walker Double Black là sự bổ sung mới nhất cho gia đình Johnnie Walker Scotch whisky. Đấy là trước đây chỉ mang ở tất cả shop miễn thuế thế giới, nhưng nó chỉ được phát hành trong 1 thời gian hạn chế, thị phần đại chúng.
Double Black khởi đầu bằng những chiếc Black Label, và từ ấy, nó cho biết thêm chiếc mạch nha peatier cùng với mạch nha trong hậu sự gỗ sồi cháy thành than không ít tuổi - thành quả là một doanh nghiệp smokier hơn so dùng bản gốc. Và khi mà Black Label được trong 12 năm tuổi, Johnnie Walker Double Black sở hữu ko có Báo cáo tuổi.
mũi, Double Black cung cấp mùi hương của những mẫu trái cây khói than bùn, gỗ sồi và khô. Nhấp 1 ngụm cùng với thấy khói bay lên, cùng thêm một số chút trái cây nhiệt đới dễ chịu vanilla, và gia vị. Nó hoàn toàn mang thể uống được, với 1 mouthfeel dễ tính cùng với chấm dứt khô, nhưng đó là một tẹo nặng tay trên sồi, bằng không ít char đến duyệt.
Rượu Johnnie Walker Double Black
Johnnie Walker Double Black kiên cố là ko thay thế cho whisky Islay than bùn như Laphroaig hoặc Bowmore , nhưng nó phải cuốn hút người ái mộ của Johnnie Walker đang tìm kiếm một whisky bằng một số khói than bùn vừa phải. Đó là khác nhau, đủ trong khoảng người anh em họ Black Label của nó để bảo đảm lấy dòng, nhưng không vì thế khác nhau để xa lánh uống của bản gốc. Điều ấy kể rằng, của nó tương thêm tên cùng với tìm kiếm hơn hương vị với thể dẫn đến 1 số sự mất đi cho nhãn hàng.

Tổng quát về Rượu Johnnie Walker Double Black

Thống kê:
- 40% cồn theo thể tích
- $ 80 ( giá sắm ở tất cả bản địa )

Johnnie Walker Double Black Diageo bữa nay ban bố sự ra mắt thí nghiệm của một biến thể đẳng cấp mới của Johnnie Walker - Black Label Johnnie Walker Double Black. Đây là 1 phiên bản peatier Johnnie Walker Black Label cùng với nó sẽ được rà soát bởi Diageo trong bán sỉ du hý thế giới.
Johnnie Walker Double Black sẽ được phát hành vào cuối tháng này ở các shop phi trường được điều hành bởi Beirut Duty Free, Dubai Duty Free, DFS Singapore, International Shoppes Duty Free, King Power International cùng với Nuance, ở Bangkok, Dubai, Beirut, JFK, Singapore và Sydney sân bay quốc tế.
thể nghiệm sẽ kéo dài cho tới tháng sáu sẽ được hỗ trợ trong shop trưng bày và lấy chiếc.
Whisky đã được tạo nên Black Label như một kế hoạch chi tiết và thêm giàu peated mạch nha cùng với 1 số tuổi trong hòm gỗ sồi cháy sâu sắc.
Giám đốc thương hiệu thế giới David Gates nói: "Lãi suất trong tất cả mẫu rượu whisky của Scotland tiếp tục được cao và chúng tôi tin rằng người tiêu dùng muốn khám phá những phạm vi rộng lớn của kinh nghiệm hương vị mà 1 thương hiệu như Johnnie Walker có thể cung cấp".
Johnnie Walker Double Black một lít chai Johnnie Walker Double Black sẽ được bán buôn tại một phí bảo hiểm giá 15-20% Johnnie Walker Black Label vậy nhưng nó không sở hữu lệnh Tuổi.
khi Diageo được hỏi liệu họ với mong chờ bất kỳ kháng chiến của người sử dụng chống lại việc kém 1 tuyên bố tuổi trên Double Black, Gates trả lời: "Bởi vì sự trông đợi của các gì bạn sẽ nhận được như vậy rõ ràng thiết lập trong khoảng gói - cùng với khi bạn nếm nó, phân phối - nó không bao giờ tới trong nghiên cứu.
"Chúng tôi nghiên cứu nó khá phổ thông tại châu Á cùng với Mỹ La tinh, thí dụ - và chúng tôi cảm thấy không còn tự tin Tuổi tuyên bố là 1 mối nhọc lòng thương nghiệp hơn so dùng một người sử dụng nói chung."
Rượu Johnnie Walker Double Black
giả dụ kiểm tra hoạt động, sau ấy tất cả gì?
"Giả định của chúng tôi là nó sẽ thành công cùng với chúng tôi sẽ sau ấy (sau lúc phiên tòa) kỳ vọng sẽ tung ra trong phần còn lại của bán lẻ du hý," Gates tư vấn.
"Vào thời điểm đấy, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định liệu với khiến việc rộng hơn so dùng kênh bán sỉ du hý là 1 kênh độc quyền.
"Tuy nhiên, 1 trong các động lực sắm sắm to trong môi trường du lịch bán sỉ là họ đang tìm kiếm những thứ trong bán lẻ du lịch mà họ chẳng thể tậu tại thị trường trong nước.
"Đó là 1 mẫu nhìn sâu sắc cực mạnh mẽ cho chúng tôi Bởi thế, tại thời điểm này, chúng tôi nhận thấy cực thoải mái khắc phục nó để đi du lịch bán sỉ ... Chúng tôi chỉ muốn xem tất cả gì sẽ xảy ra về doanh số tiêu thụ trong sáu phi trường này.
"Sẽ sở hữu 1 số cannibalisation dĩ nhiên nhưng chúng tôi nghĩ rằng sẽ sở hữu một số tiền tương đối cải thiện doanh thu là có ích, bằng những người lựa chọn để mua Double Black thay vì thế một sản phẩm của đối thủ cạnh tranh hoặc, 1 trong mỗi. Rõ ràng một trong mỗi sẽ là đáng yêu. &Quot;
Xem thêm tất cả các loại rượu johnnie walker : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/johnnie-walker
khi mà đóng gói trong chai thủy tinh 1 màu xám đặc thù khói màu để phản chiếu hương vị khói, Double Black giữ lại tất cả yếu tố thương hiệu mang tính biểu trưng của whisky Johnnie Walker: chai vuông thân thuộc cùng với nhãn dốc.
Nơi mua sản phẩm Johnnie Walker Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét